Lượt xem: 276

Mỹ Tú tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông - lâm và thuỷ sản

Sáng ngày 07-10, Chi cục Quản lý chất lượng nông sản, lâm sản và thuỷ sản, thuộc Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tỉnh Sóc Trăng phối hợp Hội Liên hiệp Phụ nữ, Hội Nông dân huyện Mỹ Tú tổ chức buổi tuyên truyền, phổ biến pháp luật về an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm nông - lâm và thuỷ sản.

 


Quang cảnh buổi tuyên truyền về an toàn thực phẩm tại huyện Mỹ Tú. Ảnh Quốc Tuấn

    Tại buổi tuyên truyền, gần 40 đại biểu là cán bộ và hội viên của Hội Nông dân, Hội Liên hiệp Phụ nữ ở các xã, thị trấn trong huyện, được trang bị những kiến thức cơ bản về chất lượng và an toàn thực phẩm gồm: Một số khái niệm liên quan đến an toàn thực phẩm; các mối nguy an toàn thực phẩm; Luật An toàn thực phẩm; một số quy định về điều kiện đảm bảo an toàn thực phẩm trong sản xuất, kinh doanh nông - lâm và thuỷ sản; thực hiện cam kết sản xuất kinh doanh thực phẩm an toàn theo Thông tư số 17/2018/TT-BNNPTNT của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn.

    Thông qua buổi tuyên truyền nhằm giúp cán bộ, hội viên nâng cao ý thức, trách nhiệm trong sản xuất, kinh doanh thực phẩm đảm bảo chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm và vệ sinh môi trường. Đồng thời, phổ biến kịp thời các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, văn bản quy phạm pháp luật của Nhà nước về an toàn thực phẩm tới mọi người dân và cơ quan quản lý; thông tin kịp thời cho người dân về vấn đề đảm bảo an toàn thực phẩm, góp phần nâng cao ý thức, chuyển biến nhận thức của người sản xuất, chế biến, kinh doanh và tiêu dùng thực phẩm trong tình hình mới.

Quốc Tuấn



Phim tư liệu
  • Phát biểu của đồng chí Lâm Tấn Hòa
  • Ngày hội văn hóa thể thao du lịch đông bào Khmer Nam bộ và Lễ hội Óoc-Om-Bóc Đua ghe Ngo 2022
  • Cuộc thi viết chính luận về bảo vệ nền tảng tư tưởng của Đảng, đấu tranh phản bác các quan điểm sai trái, thù địch lần thứ Hai - năm 2022
1 2 3 4 5  ... 


No title... No title... No title...
Thống kê truy cập
  • Đang online: 41
  • Hôm nay: 8018
  • Trong tuần: 78,725
  • Tất cả: 11,802,045